Tổng hợp những hình ảnh đẹp tại Sea Games 30 của Việt Nam

 Tổng hợp những hình ảnh đẹp tại Sea Games 30 của đoàn thể thao Việt Nam. Trong nhiều môn thi đấu khác nhau, cũng như những khoảnh khắc mà người hâm mộ không thể nào quên. Và để biết những hình ảnh đẹp tại Sea Games này là gì, thì mời bạn xem bài viết sau đây.

Trận chung kết cảm xúc nhất của môn bóng đá nữ

Một trong những tổng hợp những hình ảnh đẹp tại Sea Games 30 chính là hình ảnh trung vệ Trương Thị Kiều của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam cố gắng thi đấu hết sức với một chiếc đầu gối rớm máu. Hình ảnh này gây xúc động rất nhiều cho những người hâm mộ khi các cô gái vàng của chúng ta đã thi đấu hết sức mình trong một trận chung kết đầy nghẹt thở với Thái Lan. Và điều này cũng mang lại trái ngọt khi đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã giành chiến thắng đầy kịch tính 1-0 trước đối thủ Thái Lan. Và chắc chắn rằng hình ảnh này sẽ không bao giờ bị lãng quên trong tâm trí người hâm mộ.

Tổng hợp những hình ảnh đẹp tại SEA games 30
Các cô gái của chúng ta đã có một trận chung kết quả cảm

Vận động viên nữ kiệt sức đến mức không thể lên nhận huy chương

Trong độ môn marathon tại Sea Games 30 hình ảnh VĐV Phạm Thị Hồng Lệ đổ gục xuống và không thể nào đi lên nhận giải là hình không không bao giờ phai trong tâm trí người hâm mộ. Khi nữ VĐV này đã gần như vắt kiệt sức mình trong thời tiết như nắng cháy ở đất bạn để có thể dành được một tấm huy chương về cho tổ quốc. Dù đó chỉ là một tấm huy chương đồng những sự cố gắng của vận động viên này là điều mà không ai có thể phủ nhận.

Tổng hợp những hình ảnh đẹp tại SEA games 30
VĐV của chúng ta gần như không thể lên bục nhận giải vì kiệt sức

Khoảnh khắc gỡ hòa của các cầu thủ Việt Nam trước đại kình địch

Với môn bóng đá nam thì tổng hợp những hình ảnh đẹp tại Sea Games 30 không phải là chức vô địch. Mà là màn lội ngược dòng đầy thuyết phục của chúng ta trước đối thủ truyền kiếp Thái Lan ở vòng bảng. Khi đội tuyển Việt Nam đã để cho Thái Lan dẫn trước đến 2-0 chỉ trong 10 phút đầu tiên. Nhưng với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, đội tuyển Việt Nam cũng có được 2 bàn thắng do công của Tiến Linh. Qua đó cũng tiễn đội tuyển Thái Lan về nước ngay sau khi vòng bảng khép lại. Và trận đấu này cũng là tiền đề để các cầu thủ của chúng ta có được tấm huy chương vàng Sea Games đầu tiên.

Tổng hợp những hình ảnh đẹp tại SEA games 30
Đội tuyển Việt Nam lội ngược dòng đầy kịch tính trước Thái Lan

Cai sữa cho con sớm để dành huy chương vàng

Tại Sea Games 30 có một trường hợp cực kỳ đặc biệt. Đó chính là

Tổng hợp những hình ảnh đẹp tại SEA games 30
VĐV Nguyễn Thị Huyền đã hy sinh rất nhiều vì tấm HCV

sau khi sinh con chỉ 3 tháng đã phải cai sữa cho con và lao đầu vào tập luyện vì tấm huy chương vàng Sea Games. Chính điều này đã khiến cho quyết tâm của cô trở nên cao hơn và những nỗ lực cũng như hy sinh của Nguyễn Thị Huyền đã được đền đáp. Khi VĐV này đã đem về tấm huy chương vàng cho điền kinh Việt Nam.

Trên đây chính là những tổng hợp những hình ảnh đẹp tại Sea Games 30 mà chắc chắn rằng không người hâm mộ nào có thể quên. Và nếu như bạn muốn biết những tin tức Sea Games mới nhất thì TheThaoSeaGames chính là nơi mà bạn phải truy cập. Bởi hiện tại đây là website cập nhập tin tức thể thao Sea Games trực tuyến hàng đầu theo đánh giá của mọi người.

Comments

Popular posts from this blog

Sea Games 31 và những điều khiến người hâm mộ háo hức

Hướng dẫn đăng ký tài khoản m88 chơi cá cược bóng đá

Đội hình U22 Việt Nam tham dự SEA games 31 gồm những ai