Hướng dẫn cách xem trực tiếp Sea Games 30

Còn hơn 10 ngày nữa là Sea Games 30 sẽ diễn ra tại Philippines nhận được sự chú ý của đông đảo người dân đặc biệt là vấn đề làm sao để xem bóng đá Sea Games trực tiếp.
Nếu như trước đây, bạn sẽ phải xem các trận đấu thể thao Sea Games trong các trang web và dễ bị kích ra cũng như lag thì giờ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Năm nay, bạn sẽ dễ dàng xem trực tiếp bóng đá Sea Games dễ dàng với nội dung bài viết dưới đây mà chúng tôi đưa ra.

Kênh phát trực tiếp giải đấu Sea Games 2019

trực tiếp sea games

Theo thông tin từ phía nước chủ nhà Philippines có đưa ra rằng họ chỉ truyền trực tiếp 11 trên tổng số 56 môn thi trong giải đấu Sea Games như: bóng rổ, điền kinh, bóng chuyền, bóng đá, … Rất nhiều bộ môn hiện Việt Nam đang có thể mạnh như: cử tạ, bóng bàn hay quần vợt sẽ không được phát sóng với lý do không có đủ điều kiện kinh phí.
Ngay sau đó, đại diện của VTV đã sang Philippines để xin cấp quyền phát sóng các môn thi. Và tin vui dành cho người hâm mộ đó chính là năm nay chúng ta sẽ không còn phải xem các trận đấu trên web hoặc link trên Facebook chất lượng thấp nữa. Bạn sẽ có thể thoải mái xem các bộ môn thể thao Sea Games hoàn toàn miễn phí trên kênh của VTV.
Nhờ đó, nhà đài sẽ phát trực tiếp tất cả những trận bóng đá tại Sea Games trên các kênh quảng bá của VTV. Với những bộ môn không trực tiếp Sea Games sẽ được VTV cắt cử nhân viên ghi hình và phát sóng để phục vụ nhu cầu của khán giả.

Hướng dẫn cách xem trực tiếp bóng đá SEA Games

lịch thi đấu sea games 29

Để có thể xem các trận đấu tại mùa giải Sea Games 30, bạn có thể làm theo 3 cách sau:
  • Vào khung giờ diễn ra trận đấu, bạn chỉ cần truy cập website: https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm để theo dõi.
  • Bạn cũng có thể truy cập vào địa chỉ: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6/su-kien-0.htm  để có thể xem những trận đấu với hình ảnh sắc nét cùng chất lượng âm thanh và ánh sáng tốt nhất.
  • Nếu như bạn không có tivi cũng chẳng có máy tính thì có thể sử dụng điện thoại để theo dõi trận đấu thông qua ứng dụng VTV Go hoặc VTV Giải trí để có thể xem một cách đơn giản và tiện lợi hơn.
Một điểm cộng về ứng dụng của VTV đang cung cấp đó chính là đường truyền khá ổn định. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi xem mà không cần lo lắng đến việc bị đứt đoạn khi đang vào trận gay cấn.

Một số lưu ý cần biết

Khi diễn ra trận đấu sẽ có lượng người truy cập đông nên bạn cần đảm bảo về tốc độ đường truyền mạng tại nhà của bạn đủ khoẻ để chiến đấu. Tốt nhất, bạn nên tắt những thiết bị dùng Internet không cần thiết để hạn chế việc mạng yếu. Ngoài ra, lời khuyên dành cho bạn đó chính là nên sử dụng mạng dây thay vì wifi để có tốc độ nhanh nhất.
Ngoài ra, khi bạn xem bóng đá Sea Games thì yếu tố hình ảnh và âm thanh khá quan trọng. Do đó, bạn cũng nên lựa chọn những thiết bị tốt, tạo cảm giác sung sướng hơn khi nghe được tiếng cổ vũ, hô vang trên sân cỏ.
Thời gian SeaGame 2019 sắp đến gần, bạn hãy bắt kịp được thông tin này để biết cách xem những trận đấu đỉnh cao trực tiếp để thoả tình yêu với thể thao nào.

Comments

Popular posts from this blog

Sea Games 31 và những điều khiến người hâm mộ háo hức

Hướng dẫn đăng ký tài khoản m88 chơi cá cược bóng đá

Đội hình U22 Việt Nam tham dự SEA games 31 gồm những ai