Nhận xét về lịch thi đấu Seagame 29

Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc thông tin về lịch thi đấu SeaGame 29 cụ thể và chính xác nhất.
Đối với những bạn trẻ có đam mê trong bộ môn thể thao sẽ không thể quên được lịch bóng đá Sea Games 2018 với những trận đấu đỉnh cao. Bạn đang muốn tìm hiểu về kỳ vận hội này cũng như lịch thi đấu của các bộ môn thể thao tham gia? Nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin đầy đủ nhất về sự kiện Sea Games 29.

Thông tin chung về Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 29

Sea Games 29 được tổ chức chính thức vào ngày 19/08 và kéo dài đến hết ngày 30/08/2017 với tổng cộng 38 bộ môn cùng gần 5,000 vận động viên tham gia đến từ 11 quốc gia khác nhau trong khu vực Đông Nam Á. Đây cũng được đánh giá là đại hội thể thao lớn nhất trong khu vực với quy mô hoành tráng.


Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 29

38 bộ môn thi đấu được tổ chức trong mùa giải gồm có: Lặn, bơi, bóng nước, boxing, điền kinh, bóng rổ, cầu lông, thể dục dụng cụ, đua thuyền buồm, đá cầu, bắn súng, bóng chuyền, tennis, lướt ván, bowling trên cỏ, boxing, xe đạp, trượt băng, cử tạ, bi sắt, bóng bầu dục, karatedo, bóng bàn, …
Trong đó, đoàn thể thao Việt Nam có tham gia 32/38 trò chơi và mục tiêu đầu mùa là đội tuyển của chúng ta mong muốn đó chính là đứng trong top 3 với khả năng đạt được 65 huy chương vàng trở lên.
Bơi và điền kinh vẫn là những môn thi được đặt kỳ vọng nhiều nhất với số lượng huy chương vàng khoảng 11-12 trên 1 bộ môn. Số lượng chỉ tiêu thấp hơn một chút có thể kế đến như: karate, taekwondo, pencak silat.

Lịch thi đấu chính thức của U22 Việt Nam tại Sea Games 29

lich thi dau bong da nam sea games 29


Theo lịch bóng đá Sea Games 2018 thì Việt Nam sẽ gặp 2 đội yếu nhất bảng là Timor Leste và Campuchia. Sau đó sẽ là những chạm trán lần lượt với Thái Lan, Indonesia và cuối cùng là Philippines.
Với 2 trận đầu do gặp đối thủ yếu nhất bảng B nên Việt Nam dự có thể giành được 6 điểm với nhiều bàn thắng để có cơ hội gặp được Thái Lan trong trận thứ 3.
Trước đó, tại lễ bốc thăm chia bảng môn đá bóng nam Sea Games 29 diễn ra vào ngày 8/7, lá thăm có đưa Việt Nam có cơ hội vào bảng B cùng với đương kim vô địch Thái Lan, Indonesia, Philippines, Timor Leste, Campuchia.
Bộ môn bóng đá được thi đấu bắt đầu từ ngày 14/08 đến 29/08/2017 trong khi buổi lễ khai mạc lại được diễn ra vào ngày 19/08 trên sân vận động Bukit Jalil. Do được tổ chức tại Malaysia nên nước chủ nhà đã lựa chọn 4 sân vận động lớn để tổ chức bao gồm: sân Bukit Jalil, sân Kuala Lumpur, sân Selayang Municipal Council và sân Shah Alam.
Để thỏa niềm đam mê với bộ môn bóng đá cũng như cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam, VTV đã cho phát sóng trực tiếp những trận đấu của Việt Nam với các đội tuyển khác trên sóng truyền hình. Nhờ đó, người xem có thể dễ dàng nắm bắt được thông tin cũng như những diễn biến chính xác nhất đang diễn ra.
Mong rằng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin về lịch thi đấu Seagame 29 đã qua cũng như chuẩn bị tinh thần tiếp sức cho Sea Games 30 sắp đến. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.


Comments

Popular posts from this blog

Sea Games 31 và những điều khiến người hâm mộ háo hức

Hướng dẫn đăng ký tài khoản m88 chơi cá cược bóng đá

Đội hình U22 Việt Nam tham dự SEA games 31 gồm những ai