Thầy Park đã có quyết định thay thế cho Đình Trọng

HLV Park Hang-seo gần đây đã có những chia sẻ về kế hoạch tập luyện  nhân sự cho U23 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho SEA Games 2019.

Đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022. HLV Park Hang-seo có những mục tiêu rất quan trọng khác với đội tuyển U23. Chiến dịch săn huy chương vàng tại SEA Games 2019, và sau đó là VCK U23 tại Thái Lan.
HLV Park Hang-seo cho biết: “SEA Games 2019 vẫn còn nhiều thời gian nên chúng tôi cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ. Khi gọi họ cho trận giao hữu với U23 Myanmar vừa qua tại Phú Thọ”. Thầy Park chia sẻ về kế hoạch tuyển quân cho 2 giải đấu trên.
SEA Games 2019


“Mỗi người phải thực hiện được vai trò mà tôi đặt ra đó là mấu chốt quan trọng là các cầu thủ mới phải làm thế nào để thích ứng được với đội hình chiến thuật của tôi”

Chủ nhà SEA Games 2019 là Philippines đã thông báo đến các quốc gia tham dự môn bóng đá nam. Quyền lợi được đăng ký tối đa 2 cầu thủ quá tuổi U22+.
HLV Park sẽ triệu tập 2 cầu thủ quá tuổi làm phương án thay thế cho Đình Trọng. Trọng sẽ nghỉ hết năm vì chấn thương dây chằng vừa qua. “tôi sẽ bổ sung hai cầu thủ quá tuổi cho SEA Games 2019 đó là điều chắc chắn. Nhưng hiện tại tôi chưa thể thông báo chính xác là ai và ở tuyến nào. Tôi đã có phương án chọn người thay Đình Trọng”.
bóng đá
“Tôi đã nghe một số báo cáo về tình hình đội tuyển U23 nói chung và Martin Lò nói riêng. HLV Park không trực tiếp xem nhiều. Nhưng tôi sẽ tiếp tục theo dõi cậu ấy trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 2019″.  HLV Park Hang-seo cho biết thêm về khả năng của Martin Lò”.
Theo như dự kiến, các tuyển thủ Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 7/10 để hướng tới SEA Games 30. HLV Park Hang-seo cần tối thiểu 5 tuần chuẩn bị cho trận đấu. SEA Games 30 diễn ra tại Philippines sẽ khai mạc vào ngày 30/11, tuy nhiên tại môn thể thao bóng đá nam sẽ được bắt đầu trước đó khoảng 1 tuần.

Popular posts from this blog

Sea Games 31 và những điều khiến người hâm mộ háo hức

Hướng dẫn đăng ký tài khoản m88 chơi cá cược bóng đá

Đội hình U22 Việt Nam tham dự SEA games 31 gồm những ai